Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thaksin University
Browsing by Author วิภาฤดี วิภาวิน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 21
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2017
การจัดการเรียนรู้รูปแบบการสอนทักษะปฏิบัติตามแนวคิดของเดวีส์ร่วมกับเทคนิคการเรียนรู้แบบเพื่อนคู่คิด ที่มีต่อทักษะปฏิบัติและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การใช้โปรแกรมนำเสนองาน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
วิภาฤดี วิภาวิน
;
นพเก้า ณ พัทลุง
;
นาอีม๊ะ ราเซะบิง
2021
การจัดการเรียนรู้วิธีสอนอ่านแบบ OK5R ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความและการเขียนย่อความภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
วิภาฤดี วิภาวิน
;
นพเก้า ณ พัทลุง
;
นุรไอมาน เจะอาแว
2017
การจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับผังกราฟิก ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการวิเคราะห์ เรื่องภูมิศาสตร์ทวีปยุโรป ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
วิภาฤดี วิภาวิน
;
ชวนพิศ ชุมคง
;
พรพิมล สุขขาว
2020
การจัดการเรียนรู้แบบส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ร่วมกับกิจกรรมศิลปะตามแนวคิด ซี ไอ เอส เอส ที (CISST) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทัศนศิลป์และความคิดสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
วิภาฤดี วิภาวิน
;
พัศรเบศวณ์ เวชวิริยะสกุล
;
บัณฑิตา แก้ววิจิตต์
2019
การพัฒนาความสามารถด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลชั้นปีที่ 1 โดยการจัดกิจกรรมการเล่านิทานอิสปร่วมกับกิจกรรมเกมการศึกษา
ชวนพิศ ชุมคง
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
พิกุล พูลสวัสดิ์
2020
การพัฒนาทักษะการเขียนโปรแกรมภาษาไพทอนโดยการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการสอนทักษะปฏิบัติของแฮร์โรว์และแอปพลิเคชันทางการศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
หรัณย์ หมื่นรัก
2016
การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง การอนุรักษ์แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดฉะเชิงเทรา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
วิภาฤดี วิภาวิน
;
กิตติธัช คงชะวัน
;
วลัยลักษณ์ มูสิกสง
2020
การพัฒนาแนวคิดเชิงคำนวณโดยการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับ Edmodo และ Quizizz สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
วิภาดา สุขเขียว
2019
การพัฒนาแรงจูงใจในการเรียนและแนวคิดการเขียนโปรแกรมเรื่องการแก้ปัญหาและขั้นตอนวิธี โดยการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับ Quizizz และ Scratch ของนักเรียนชั้นมัยธมศึกษาปีที่ 4
เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
มูณีเราะห์ มะนุง
2020
การสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยและการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
วิภาฤดี วิภาวิน
;
ชวนพิศ ชุมคง
;
สาวิตรี อินอุทัย
2020
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยการสืบเสาะหาความรู้แบบ 5E ร่วมกับเทคนิค KWLH Plus ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง สารและส่วนประกอบของสารและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
พัศรเบศวณ์ เวชวิริยะสกุล
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
ระวิวรรณ กงชัยภูมิ
2019
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ Model-Observe-Reflex-Explain (MORE) ร่วมกับผังกราฟิก ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
กิตติธัช คงชะวัน
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
หนึ่งฤทัย แสงทอง
2015
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการเรียนรู้ร่วมกันและกิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
กิตติธัช คงชะวัน
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
ฮุสนา บิลังโหลด
2020
ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ชวนพิศ ชุมคง
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
จุฑามาศ จิตต์บุญ
2014
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กลวิธี STAR ร่วมกับเทคนิคการวาดรูปบาร์โมเดลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
วิภาฤดี วิภาวิน
;
นพเก้า ณ พัทลุง
;
อัษฎาพร แก้วชูเสน
2020
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับเรื่องราวในท้องถิ่นจังหวัดกระบี่ ที่มีผลต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
นพเก้า ณ พัทลุง
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
อดิศักดิ์ ชนะเมือง
2019
ผลการใช้วิธีการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ร่วมกับเรื่องราวในท้องถิ่น จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วิภาฤดี วิภาวิน
;
นพเก้า ณ พัทลุง
;
พิรพัฒน์ โพชสาลี
2021
ผลการใช้วิธีสอนอ่านแบบ SQ3R โดยใช้เรื่องราวในท้องถิ่นจังหวัดสงขลาที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความและผลสัมฤทธิ์ทางเรียนภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
วิภาฤดี วิภาวิน
;
ชวนพิศ ชุมคง
;
ศุภาพิชญ์ ขาวผ่อง
2020
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบอริยสัจ 4 ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง หลักธรรมทางพระพุทธศาสนาและพุทธศาสนสุภาษิตและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
กิตติธัช คงชะวัน
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
ศิวลักษณ์ ขุนนิคม
2019
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความสามารถในการทำงานกลุ่ม เรื่อง ระบบจำนวนจริง โดยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับเกมคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชวนพิศ ชุมคง
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
สุนารี นวลจันทร์