Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thaksin University
Browsing by Author นินนาท์ จันทร์สูรย์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 23
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020
การจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาด้วยชุดอุปกรณ์การชุบโลหะทองแดงด้วยไฟฟ้า ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเคมี และความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
เมธี ดิสวัสดิ์
;
ธนภรณ์ จุลพูล
2020
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาผ่านการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาโดยใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
เมธี ดิสวัสดิ์
;
ดวงกมล เกลี้ยงแก้ว
2019
การพัฒนาชุดการทดลองแบบกระดาษร่วมกับเลนส์เสริมสมาร์ทโฟนเรื่อง ไฟฟ้าเคมี สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
เมธี ดิสวัสดิ์
;
เพ็ญแข ไหมแก้ว
2015
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องสารชีวโมเลกุลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการสอนโดยใช้รูปแบบวงจรการเรียนรู้ 5E ร่วมกับเกม
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
นพเก้า ณ พัทลุง
;
อาดีบ๊ะ สะมาแอ
2018
การพัฒนามโนคติ เรื่อง แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับผังมโนคติ
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
ชนกนาฏ กาญจนภักดิ์
2020
การพัฒนามโนทัศน์เรื่อง พัธะเคมี โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นร่วมกับเกมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
เมธี ดิสวัสดิ์
;
ชารีฟ สุรินราช
2018
การพัฒนาสื่อการสอนเรื่องการสังเคราะห์ทองแดงนาโน และการชุบทองแดงด้วยไฟฟ้า
นินนาท์ จันทร์สูรย์
2019
การพัฒนาแนวคิดเชิงวิทยาศาสตร์เรื่อง พันธะเคมี ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
ธมลวรรณ นาคเสนา
2020
การพัฒนาแบบจำลองทางความคิดเรื่อง กรด-เบส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ที่ใช้แบบจำลองเป็นฐาน
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
สิริมล มาฆทาน
2019
การศึกษาทักษะการแก้ปัญหาและเจตคติต่อสะเต็มผ่านการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมสะเต็ม เรื่อง สนุกกับเครื่องบิน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
วุฒิชัย จีนเมือง
2018
การศึกษาแนวคิดทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง เคมีอินทรีย์ ด้วยการอธิบายปรากฎการณ์ทางเคมี 3 ระดับโดยใช้สื่อประสมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
จตุพร เฝือชัย
2019
ความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่องการไทเทรต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสร้างแบบจำลอง-สังเกต-สะท้อนความคิด-อธิบาย ร่วมกับการอธิบายปรากฎการณ์ทางเคมีสามระดับ
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
สุพัตรา พรหมฤทธิ์
2020
ทักษะกระบวนการกลุ่มและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี เรื่อง การคำนวณปริมาณสารจากสมการเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแข่งขันเกมเป็นกลุ่ม (TGT) ร่วมกับกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E)
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
นัยนา เศียรสุวรรณ์
2018
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
นพเก้า ณ พัทลุง
;
ไมซารอห์ สาและ
2018
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
นพเก้า ณ พัทลุง
;
สอพูรอ หะยีเจะปูเตะ
2018
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย สังเกต อธิบาย ร่วมกับการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมีสามระดับที่มีต่อมโนทัศน์เรื่องกรด เบส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
ภานุวัฒน์ จิตรภิรมย์
2015
ผลการจัดการเรียนรู้แบบวงจรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่อง ปริมาณสัมพันธ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นพเก้า ณ พัทลุง
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
นวลอนงค์ ชัยกิจ
2015
ผลการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นร่วมกับผังมโนทัศน์ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่องสารประกอบไฮโดรคาร์บอน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
นพเก้า ณ พัทลุง
;
สุวิมล นิ่มดวง
2018
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่อง แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
ธันย์ชนก ชูจันทร์
2018
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐาน เรื่องอัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมีที่มีต่อการพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์
;
เสาวภาคย์ สังฆานาคินทร์