Theses : [334] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 334
Issue DateTitleAuthor(s)
2018การจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง สิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สิงหา ประสิทธิ์พงศ์; สมภพ อินทสุวรรณ; มารียา หวังบือซา
2019ความต้องการพัฒนาตนเองตามมาตรฐานความรู้ผู้ประกอบวิชาชีพครูในสถานศึกษา กลุ่มเครือข่ายมายอพัฒนา จังหวัดปัตตานีวัลลยา ธรรมอภิบาล อินทนิน; นิรันดร์ จุลทรัพย์; มะสานูสี อาลี
2017การพัฒนามโนทัศน์เรื่องเคมีอินทรีย์ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5พูนสุข อุดม; อานอบ คันฑะชา; มนปริยา ราชรักษ์
2018ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย สังเกต อธิบาย ร่วมกับการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมีสามระดับที่มีต่อมโนทัศน์เรื่องกรด เบส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5นินนาท์ จันทร์สูรย์; กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์; ภานุวัฒน์ จิตรภิรมย์
2018ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการสอนแบบสาธิต เรื่อง การจำลองความคิด ที่มีต่อทักษะปฏิบัติและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เรวดี กระโหมวงศ์; เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์; ภัททิยะ จันทร์อุดม
2014ผลการจัดการเรียนรู้แบบ CCA ร่วมกับกิจกรรมการแสดงทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อมลวรรณ วีระธรรมโม; วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน; พิชญา ยวงใย
2016การจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4นพเก้า ณ พัทลุง; สิงหา ประสิทธิ์พงศ์; พานิศา สรรเพชร
2018การพัฒนาความเข้าใจในแนวคิดหลัก และการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ เรื่องไฟฟ้าสถิต ผ่านการจัดการเรียนรู้ห้องเรียนกลับทาง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สิงหา ประสิทธิ์พงศ์; สุวิทย์ คงภักดี; พัทวี ศรีระษา
2017การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และทักษะการจัดกระทำและการสื่อความหมายข้อมูล เรื่อง ตัวเรา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้การจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาร่วมกับผังกราฟิกสมภพ อินทสุวรรณ; สิงหา ประสิทธิ์พงศ์; พรสุภา ทิ้งน้ำรอบ
2017การพัฒนาความคิดยืดหยุ่น เรื่อง ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียลและกราฟของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบเปิดสุวรรณี เปลี่ยนรัมย์; เกษม เปรมประยูร; ปาลีรัฐ สวัสดี
2017ผลการใช้วิธีสอนอ่านแบบ PANORAMA ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก ที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อภิรัตน์ดา ทองแกมแก้ว; นพเก้า ณ พัทลุง; นูรไลลา แวสะมะแอ
2018การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง เซลล์ของสิ่งมีชีวิต ด้วยการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับเกมวิทยาศาสตร์สมภพ อินทสุวรรณ; เมธี ดิสวัสดิ์; นฤทัย ท่ากั่ว
2018ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่อง แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4พูนสุข อุดม; นินนาท์ จันทร์สูรย์; ธันย์ชนก ชูจันทร์
2015โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความสำเร็จในการทำงานของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 16อิศรัฏฐ์ รินไธสง; รุ่งชัชดาพร เวหะชาติ; ไดน่า บิลแสะ
2018การใช้รูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของแฮร์โรว์ร่วมกับกระบวนการกลุ่มที่มีต่อความสามารถในการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์; นพเก้า ณ พัทลุง; ซาวาตี บือราเฮง
2014การพัฒนาชุดฝึกทักษะการเขียนเรื่องตามจินตนาการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2พรพันธุ์ เขมคุณาศัย; สุธาสินี บุญญาพิทักษ์; ชดายุ ศิริวัฒน์
2015การจัดการเรียนรู้โดยสอดแทรกเทคนิคการอุปมาอุปไมย เรื่องสมดุลเคมีที่ส่งเสริมความสามารถในการสร้างอุปมาอุปไมย ความเข้าใจแนวทางเคมี และเจตคติต่อวิชาเคมีพัชรี ร่มพยอม วิชัยดิษฐ; สิทธิชัย วิชัยดิษฐ; ฉลอง มหิวรรณ
2020ผลการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์โดยใช้วิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์เรื่องระบบนิเวศของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สมภพ อินทสุวรรณ; นวลพรรณ วรรณสุธี; กอมารียะห์ หะ
2014ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสซึมร่วมกับชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อภิรัตน์ดา ทองแกมแก้ว; นพเก้า ณ พัทลุง; กรรณิกา บัวลอย
2020ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับเรื่องราวในท้องถิ่นจังหวัดกระบี่ ที่มีผลต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3นพเก้า ณ พัทลุง; วิภาฤดี วิภาวิน; อดิศักดิ์ ชนะเมือง
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 334