Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thaksin University
Browsing by Author พูนสุข อุดม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 20
Issue Date
Title
Author(s)
2017
กระบวนการสร้างสรรค์ความรู้ในการเรียนวิชาเคมีของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดนครศรีธรรมราช
พูนสุข อุดม
;
มณฑนา พิพัฒน์เพ็ญ
;
ภัทรสุดา รักทอง
2020
การพัฒนาความเข้าใจคำศัพท์ทางเคมีเรื่องโมลและสูตรเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ 5R
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
เมธินีย์ สรรเสริญ
2015
การพัฒนาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยผ่านประวัติศาสตร์ของวิทยาศาสตร์
พูนสุข อุดม
;
สมจิตร อุดม
;
เอกพนธ์ กลับใจ
2020
การพัฒนาความเข้าใจมโนมติ เรื่อง ระบบสืบพันธุ์และการเจริญเติบโตโดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิซึม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
พูนสุข อุดม
;
อรุณรัศมิ์ วณิชชานนท์
;
สุธาสิณี นันทวงษ์
2017
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเขียนเรื่องตามจินตนาการวิชาภาษาไทยโดยใช้สื่อประสม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
อนันต์ อารีย์พงศ์
;
พูนสุข อุดม
;
อัจฉรา ตาเล๊ะเจ๊ะโซะ
2017
การพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง โวหารการเขียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อนันต์ อารีย์พงศ์
;
พูนสุข อุดม
;
ปฐมาวดี เครือแก้ว
2018
การพัฒนามโนคติ เรื่อง แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับผังมโนคติ
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
ชนกนาฏ กาญจนภักดิ์
2017
การพัฒนามโนทัศน์เรื่องเคมีอินทรีย์ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
พูนสุข อุดม
;
อานอบ คันฑะชา
;
มนปริยา ราชรักษ์
2020
การพัฒนาแบบจำลองทางความคิดเรื่อง กรด-เบส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ที่ใช้แบบจำลองเป็นฐาน
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
สิริมล มาฆทาน
2017
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการวิเคราะห์คุณค่าวรรณคดีด้านวรรณศิลป์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มาโนช ดินลานสกูล
;
พูนสุข อุดม
;
จริยา จิตตพงศ์
2016
การศึกษาผลการใช้ผังมโนทัศน์ร่วมกับเทคนิคการลดบทบาทการเสริมศักยภาพ เรื่อง ปริมาณสารสัมพันธ์ สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1
พูนสุข อุดม
;
พัชรี ร่มพยอม วิชัยดิษฐ
;
วิทวัส วิฑูรย์พันธ์
2011
การศึกษาวิธีสอนอ่านแบบ SQ4R โดยใช้เอกสารจริงเป็นสื่อเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและส่งเสริมนิสัยรักการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักศึกษาปริญญาตรี สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตยะลา
พูนสุข อุดม
;
ศิริรัตน์ สินประจักษ์ผล
;
สมสิรี มนัส
2018
การศึกษาแนวคิดทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง เคมีอินทรีย์ ด้วยการอธิบายปรากฎการณ์ทางเคมี 3 ระดับโดยใช้สื่อประสมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
จตุพร เฝือชัย
2017
การสร้างและพัฒนาหลักสูตรความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ (แผนการเรียนวิทยาศาสตร์ตั้งแต่ระดับอนุบาลศึกษาไปจนถึงระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อบ่มเพาะผู้เรียนให้มีความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์)
พูนสุข อุดม
2019
ความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่องการไทเทรต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสร้างแบบจำลอง-สังเกต-สะท้อนความคิด-อธิบาย ร่วมกับการอธิบายปรากฎการณ์ทางเคมีสามระดับ
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
สุพัตรา พรหมฤทธิ์
2020
ทักษะกระบวนการกลุ่มและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี เรื่อง การคำนวณปริมาณสารจากสมการเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแข่งขันเกมเป็นกลุ่ม (TGT) ร่วมกับกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E)
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
นัยนา เศียรสุวรรณ์
2015
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 5E ที่สอดแทรกการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ เรื่อง พันธะเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พูนสุข อุดม
;
อานอบ คันฑะชา
;
เพ็ญศรี รักษ์ธรรม
2018
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่อง แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พูนสุข อุดม
;
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
ธันย์ชนก ชูจันทร์
2016
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถาม ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเคมี เรื่อง พันธะเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พูนสุข อุดม
;
อานอบ คันฑะชา
;
ชนกชนม์ ชนะสงคราม
2019
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) โดยใช้ชุดกิจกรรมที่เน้นการอุปนัยเรื่องสมดุลเคมี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
พูนสุข อุดม
;
ปิยาภรณ์ ภาษิตกุล
;
ธีรพล ชนะภัย