Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thaksin University
Browsing by Author ชวนพิศ ชุมคง
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 16 of 16
Issue Date
Title
Author(s)
2017
การจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับผังกราฟิก ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการวิเคราะห์ เรื่องภูมิศาสตร์ทวีปยุโรป ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
วิภาฤดี วิภาวิน
;
ชวนพิศ ชุมคง
;
พรพิมล สุขขาว
2014
การจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบแก้ปัญหาร่วมกับวิธีสอนแบบสถานการณ์จำลองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการผูกเงื่อนเชือกในกิจกรรมลูกเสือ - เนตรนารี ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ชวนพิศ ชุมคง
;
นพเก้า ณ พัทลุง
;
จุไรรัตน์ อินทราคม
2020
การพัฒนากระบวนการเสริมสร้างจิตสำนึกรักชาติ โดยใช้หลักสูตร นศท.ไทยใจรักชาติ ให้กับนักศึกษาวิชาทหารของศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 42
ทวีศักดิ์ พุฒสุขขี
;
ชวนพิศ ชุมคง
;
เสริมศักดิ์ นิลวิลัย
;
เฉลิมพงศ์ คงบัว
2019
การพัฒนาความสามารถด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลชั้นปีที่ 1 โดยการจัดกิจกรรมการเล่านิทานอิสปร่วมกับกิจกรรมเกมการศึกษา
ชวนพิศ ชุมคง
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
พิกุล พูลสวัสดิ์
2021
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเรื่อง การใช้อุปกรณ์วิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่
กิตติธัช คงชะวัน
;
ชวนพิศ ชุมคง
;
นภนันท์ ขวัญชูด
2020
การสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยและการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
วิภาฤดี วิภาวิน
;
ชวนพิศ ชุมคง
;
สาวิตรี อินอุทัย
2019
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ และความสามารถในด้านการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชวนพิศ ชุมคง
;
กิตติธัช คงชะวัน
;
นวพร เทพแสง
2020
ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ชวนพิศ ชุมคง
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
จุฑามาศ จิตต์บุญ
2018
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบเอสเอสซีเอส (SSCS) ร่วมกับเกมคณิตศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ชวนพิศ ชุมคง
;
พัศรเบศวณ์ เวชวิริยะสกุล
;
เสาวลี เสนรุย
2019
ผลการจัดกิจกรรมการเล่านิทานสองภาษาร่วมกับสื่อประสมที่มีต่อความสามารถในการฟังและพูดภาษาไทยของเด็กปฐมวัยที่ใช้ภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาแม่
ชัชวีร์ แก้วมณี
;
ชวนพิศ ชุมคง
;
นิภา ดิษฐสุวรรณ
2021
ผลการใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้การอ่านเชิงรุก เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์วรรณกรรม และทักษะการเขียนเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มาโนช ดินลานสกูล
;
ชวนพิศ ชุมคง
;
ธัญญ์พิชชา จันทร์เสถียร
2021
ผลการใช้วิธีสอนอ่านแบบ SQ3R โดยใช้เรื่องราวในท้องถิ่นจังหวัดสงขลาที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความและผลสัมฤทธิ์ทางเรียนภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
วิภาฤดี วิภาวิน
;
ชวนพิศ ชุมคง
;
ศุภาพิชญ์ ขาวผ่อง
2020
ผลของการสอนตามแนวคิดแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับการใช้ผังกราฟิกที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความ และการเขียนสรุปความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
นพเก้า ณ พัทลุง
;
ชวนพิศ ชุมคง
;
วรรณพร รัตนะ
2019
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความสามารถในการทำงานกลุ่ม เรื่อง ระบบจำนวนจริง โดยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับเกมคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชวนพิศ ชุมคง
;
วิภาฤดี วิภาวิน
;
สุนารี นวลจันทร์
2015
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์โดยใช้วิธีสอนแก้โจทย์ปัญหาด้วยแผนผังต้นไม้ 5 ขั้นร่วมกับเกมคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ชวนพิศ ชุมคง
;
กิตติธัช คงชะวัน
;
สุภาวดี ชูดำ
2022
รูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติตามองค์ประกอบของทักษะร่วมกับชุดฝึกทักษะเรื่อง การวิเคราะห์รายการค้าที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะปฏิบัติของนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีชั้นสูง ระดับชันปีที่ 1
วิภาฤดี วิภาวิน
;
ชวนพิศ ชุมคง
;
ภัทรภร ลิ่มเจริญ