Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/473
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพูนสุข อุดมth_TH
dc.contributor.advisorปิยาภรณ์ ภาษิตกุลth_TH
dc.contributor.authorธีรพล ชนะภัยth_TH
dc.date.accessioned2022-11-24T07:39:57Z-
dc.date.available2022-11-24T07:39:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/473-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (กศ.ม. (เคมี)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562.th_TH
dc.language.isoth_THth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยทักษิณth_TH
dc.subjectเคมี -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)th_TH
dc.subjectเคมี -- กิจกรรมการเรียนการสอนth_TH
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนth_TH
dc.titleผลของการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) โดยใช้ชุดกิจกรรมที่เน้นการอุปนัยเรื่องสมดุลเคมี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5th_TH
dc.title.alternativeEffect of STAD Cooperative Learning Using Inductive Activity Package on Chemical Equilibrium for Mathayomsuksa 5 Studentsth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Teerapon 00214331.pdf13.43 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.