Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorอมลวรรณ วีระธรรมโมth_TH
dc.contributor.advisorวิทวัฒน์ ขัตติยะมานth_TH
dc.contributor.authorพิชญา ยวงใยth_TH
dc.date.accessioned2022-01-07T07:40:58Z-
dc.date.available2022-01-07T07:40:58Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/333-
dc.descriptionปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2557.th_TH
dc.language.isoth_THth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยทักษิณth_TH
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)th_TH
dc.subjectทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์th_TH
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัยth_TH
dc.titleผลการจัดการเรียนรู้แบบ CCA ร่วมกับกิจกรรมการแสดงทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5th_TH
dc.title.alternativeThe Results of CCA Teaching Model with Science Show Activity on Science Learning Achievement, Science Process Skill and Scientific Mind of Primary Grade 5 Students.th_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pichaya 00214273.pdf170.52 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.