Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/302
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวิทวัฒน์ ขัตติยะมานth_TH
dc.contributor.advisorอมลวรรณ วีระธรรมโมth_TH
dc.contributor.authorชินโชติ มณีโชติth_TH
dc.date.accessioned2021-12-03T08:04:49Z-
dc.date.available2021-12-03T08:04:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/302-
dc.descriptionปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2561.th_TH
dc.language.isoth_THth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยทักษิณth_TH
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัยth_TH
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การอ่าน -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัยth_TH
dc.subjectความคิดและการคิดth_TH
dc.subjectการอ่านขั้นประถมศึกษาth_TH
dc.titleผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับการใช้คำถามของบลูม (Bloom) ที่มีผลต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4th_TH
dc.title.alternativeThe Results of Using Murdoch Integrated Approach (MIA) with Questioning of Bloom's Taxonomy Affected Reading Comprehension and Analytical Thinking Abilities of Secondary Grade Four Students.th_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Chinnachote 00214237.pdf10.89 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.