Please use this identifier to cite or link to this item:
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/123
Title: | ผลของการใช้การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นที่สอดแทรกการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ต่อการพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องปริมาณสัมพันธ์ |
Other Titles: | Effect of Inquiry Approach 5E Learning Model Incorporated with Three Levels of Representation in Chemistry on Stoichiometry of 10th Grade Students. |
Authors: | นินนาท์ จันทร์สูรย์ สิงหา ประสิทธิ์พงศ์ นูรีซัน ตาเดอิน |
Keywords: | การจัดการเรียนรู้ กิจกรรมการจัดการเรียนการสอน ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย ความคิดและการคิด |
Issue Date: | 2016 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยทักษิณ |
Description: | วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2559. |
URI: | http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/123 |
Appears in Collections: | Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Nureesan 00210906.pdf | 5.49 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.