Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/123
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorนินนาท์ จันทร์สูรย์th_TH
dc.contributor.advisorสิงหา ประสิทธิ์พงศ์th_TH
dc.contributor.authorนูรีซัน ตาเดอินth_TH
dc.date.accessioned2021-09-23T05:58:18Z-
dc.date.available2021-09-23T05:58:18Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/123-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2559.th_TH
dc.language.isoth_THth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยทักษิณth_TH
dc.subjectการจัดการเรียนรู้th_TH
dc.subjectกิจกรรมการจัดการเรียนการสอนth_TH
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัยth_TH
dc.subjectความคิดและการคิดth_TH
dc.titleผลของการใช้การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นที่สอดแทรกการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ต่อการพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องปริมาณสัมพันธ์th_TH
dc.title.alternativeEffect of Inquiry Approach 5E Learning Model Incorporated with Three Levels of Representation in Chemistry on Stoichiometry of 10th Grade Students.th_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nureesan 00210906.pdf5.49 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.