Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/123
Title: ผลของการใช้การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นที่สอดแทรกการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ต่อการพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องปริมาณสัมพันธ์
Other Titles: Effect of Inquiry Approach 5E Learning Model Incorporated with Three Levels of Representation in Chemistry on Stoichiometry of 10th Grade Students.
Authors: นินนาท์ จันทร์สูรย์
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
นูรีซัน ตาเดอิน
Keywords: การจัดการเรียนรู้
กิจกรรมการจัดการเรียนการสอน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย
ความคิดและการคิด
Issue Date: 2016
Publisher: มหาวิทยาลัยทักษิณ
Description: วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2559.
URI: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/123
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nureesan 00210906.pdf5.49 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.