DSpace Repository

ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการเรียนรู้ 5 STEPs (QSCCS) ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะการคิดวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

Show simple item record

dc.contributor.advisor อมลวรรณ วีระธรรมโม th_TH
dc.contributor.advisor ชัชวีร์ แก้วมณี th_TH
dc.contributor.author จิตต์โสภิณ สุธีบุตร th_TH
dc.date.accessioned 2024-02-28T05:05:00Z
dc.date.available 2024-02-28T05:05:00Z
dc.date.issued 2020
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/810
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยทักษิณ,2563. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน th_TH
dc.subject การเรียนรู้ th_TH
dc.subject ความคิดและการคิด th_TH
dc.subject วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- การตัดสินใจ th_TH
dc.title ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการเรียนรู้ 5 STEPs (QSCCS) ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะการคิดวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 th_TH
dc.title.alternative The Result of Learning Management Using The 5 STEPs (QSCCS) Learning Process with Graphic Diagram Techniques on Academic Achievement and Scientific Thinking Skills of Grade 6 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account