dc.contributor.advisor |
อมลวรรณ วีระธรรมโม |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
ชัชวีร์ แก้วมณี |
th_TH |
dc.contributor.author |
จิตต์โสภิณ สุธีบุตร |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2024-02-28T05:05:00Z |
|
dc.date.available |
2024-02-28T05:05:00Z |
|
dc.date.issued |
2020 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/810 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยทักษิณ,2563. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
th_TH |
dc.subject |
การเรียนรู้ |
th_TH |
dc.subject |
ความคิดและการคิด |
th_TH |
dc.subject |
วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- การตัดสินใจ |
th_TH |
dc.title |
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการเรียนรู้ 5 STEPs (QSCCS) ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะการคิดวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The Result of Learning Management Using The 5 STEPs (QSCCS) Learning Process with Graphic Diagram Techniques on Academic Achievement and Scientific Thinking Skills of Grade 6 Students. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |