DSpace Repository

ผลของการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) โดยใช้ชุดกิจกรรมที่เน้นการอุปนัยเรื่องสมดุลเคมี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.advisor พูนสุข อุดม th_TH
dc.contributor.advisor ปิยาภรณ์ ภาษิตกุล th_TH
dc.contributor.author ธีรพล ชนะภัย th_TH
dc.date.accessioned 2022-11-24T07:39:57Z
dc.date.available 2022-11-24T07:39:57Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/473
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม. (เคมี)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject เคมี -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) th_TH
dc.subject เคมี -- กิจกรรมการเรียนการสอน th_TH
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน th_TH
dc.title ผลของการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) โดยใช้ชุดกิจกรรมที่เน้นการอุปนัยเรื่องสมดุลเคมี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 th_TH
dc.title.alternative Effect of STAD Cooperative Learning Using Inductive Activity Package on Chemical Equilibrium for Mathayomsuksa 5 Students th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account