DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการเรียนรู้ร่วมกันและกิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.advisor กิตติธัช คงชะวัน th_TH
dc.contributor.advisor วิภาฤดี วิภาวิน th_TH
dc.contributor.author ฮุสนา บิลังโหลด th_TH
dc.date.accessioned 2022-02-04T09:15:30Z
dc.date.available 2022-02-04T09:15:30Z
dc.date.issued 2015
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/402
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2558. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย th_TH
dc.subject โครงงานวิทยาศาสตร์ th_TH
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการเรียนรู้ร่วมกันและกิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 th_TH
dc.title.alternative The Results of Learning Together Cooperative Learning Technique and Science Project Learning on Learning Achievement of Science and Scientific Attitude of Primary Grade 5 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [334]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account