Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 281-290 of 859 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และทักษะการจัดกระทำและการสื่อความหมายข้อมูล เรื่อง ตัวเรา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้การจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาร่วมกับผังกราฟิกสมภพ อินทสุวรรณ; สิงหา ประสิทธิ์พงศ์; พรสุภา ทิ้งน้ำรอบ
2018การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง เซลล์ของสิ่งมีชีวิต ด้วยการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับเกมวิทยาศาสตร์สมภพ อินทสุวรรณ; เมธี ดิสวัสดิ์; นฤทัย ท่ากั่ว
2020การจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาด้วยชุดอุปกรณ์การชุบโลหะทองแดงด้วยไฟฟ้า ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเคมี และความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5นินนาท์ จันทร์สูรย์; เมธี ดิสวัสดิ์; ธนภรณ์ จุลพูล
2017ผลการใช้วิธีสอนอ่านแบบ PANORAMA ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก ที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อภิรัตน์ดา ทองแกมแก้ว; นพเก้า ณ พัทลุง; นูรไลลา แวสะมะแอ
2018ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่อง แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4พูนสุข อุดม; นินนาท์ จันทร์สูรย์; ธันย์ชนก ชูจันทร์
2019การใช้เทคนิคการจัดกลุ่มร่วมกับเทคนิคการจำแนกประเภทสำหรับการคัดกรองเด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากบริบทพฤติกรรมนพมาศ ปักเข็ม; สิรยา สิทธิสาร; พรนภา ชุมเชื้อ
2017การพัฒนาความคิดยืดหยุ่น เรื่อง ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียลและกราฟของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบเปิดสุวรรณี เปลี่ยนรัมย์; เกษม เปรมประยูร; ปาลีรัฐ สวัสดี
2015โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความสำเร็จในการทำงานของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 16อิศรัฏฐ์ รินไธสง; รุ่งชัชดาพร เวหะชาติ; ไดน่า บิลแสะ
2016การผลิตเอทานอลจากชีวมวลปาล์มน้ำมันเตรียมด้วยกระบวนการทางชีวภาพ โดยกระบวนการหมักในสถานะของแข็งสมพงศ์ โอทอง; ศุภชัย นิติพันธ์; ซูลกิฟลี วาโด
2014ผลการจัดการเรียนรู้แบบ CCA ร่วมกับกิจกรรมการแสดงทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อมลวรรณ วีระธรรมโม; วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน; พิชญา ยวงใย