Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorกรวิกา ก้องกุลth_TH
dc.contributor.advisorวิษณุ นภาพันธ์th_TH
dc.contributor.authorพัชรี เรืองสวัสดิ์th_TH
dc.date.accessioned2022-12-07T08:01:43Z-
dc.date.available2022-12-07T08:01:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/575-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วท.ม. (คณิตศาสตร์และคณิตศาสตร์ศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562.th_TH
dc.language.isoth_THth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยทักษิณth_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)th_TH
dc.subjectความน่าจะเป็นth_TH
dc.titleการพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5th_TH
dc.title.alternativeDevelopment of Learning Management Model based on Constructivist Theory to Promote Mathematical Understanding in Probability of Mathayomsuksa 5 Students.th_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Patcharee Ruangsawat 00217244.pdf8.38 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.