Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/417
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพูนสุข อุดมth_TH
dc.contributor.advisorนินนาท์ จันทร์สูรย์th_TH
dc.contributor.authorสุพัตรา พรหมฤทธิ์th_TH
dc.date.accessioned2022-04-20T03:10:00Z-
dc.date.available2022-04-20T03:10:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/417-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562.th_TH
dc.language.isoth_THth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยทักษิณth_TH
dc.subjectเคมี -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)th_TH
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)th_TH
dc.subjectเคมีวิเคราะห์th_TH
dc.titleความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่องการไทเทรต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสร้างแบบจำลอง-สังเกต-สะท้อนความคิด-อธิบาย ร่วมกับการอธิบายปรากฎการณ์ทางเคมีสามระดับth_TH
dc.title.alternativeScientific Conceptual Understanding on Titration through Model-Observe-Reflect-Explain Incorporated with Three Levels of Chemical Representation for Grade 11th Studentsth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Supattra b00214316.pdf8.97 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.