Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/402
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorกิตติธัช คงชะวันth_TH
dc.contributor.advisorวิภาฤดี วิภาวินth_TH
dc.contributor.authorฮุสนา บิลังโหลดth_TH
dc.date.accessioned2022-02-04T09:15:30Z-
dc.date.available2022-02-04T09:15:30Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/402-
dc.descriptionปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2558.th_TH
dc.language.isoth_THth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยทักษิณth_TH
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัยth_TH
dc.subjectโครงงานวิทยาศาสตร์th_TH
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัยth_TH
dc.titleผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการเรียนรู้ร่วมกันและกิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5th_TH
dc.title.alternativeThe Results of Learning Together Cooperative Learning Technique and Science Project Learning on Learning Achievement of Science and Scientific Attitude of Primary Grade 5 Students.th_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Husna 00210606.pdf12.76 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.