Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorนินนาท์ จันทร์สูรย์th_TH
dc.contributor.advisorนพเก้า ณ พัทลุงth_TH
dc.contributor.authorไมซารอห์ สาและth_TH
dc.date.accessioned2022-01-13T08:04:27Z-
dc.date.available2022-01-13T08:04:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/383-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2561.th_TH
dc.language.isoth_THth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยทักษิณth_TH
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)th_TH
dc.titleผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6th_TH
dc.title.alternativeThe Effects of a STEM Educational Approach on Student's Learning and Analytical Thinking Abilities: Case Study of Science Class for Primary Grade 6 Students.th_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Maisaro Salaeh 00209338.pdf9.77 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.