Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/328
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorนพมาศ ปักเข็มth_TH
dc.contributor.advisorสิรยา สิทธิสารth_TH
dc.contributor.authorพรนภา ชุมเชื้อth_TH
dc.date.accessioned2022-01-07T04:08:01Z-
dc.date.available2022-01-07T04:08:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/328-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วท.ม. (เทคโนโลยีสารสนเทศ)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562.th_TH
dc.language.isoth_THth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยทักษิณth_TH
dc.subjectเด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้th_TH
dc.subjectเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาth_TH
dc.titleการใช้เทคนิคการจัดกลุ่มร่วมกับเทคนิคการจำแนกประเภทสำหรับการคัดกรองเด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากบริบทพฤติกรรมth_TH
dc.title.alternativeCombining Clustering and Classification Techniques for Screening Learning Disabled Student from Behavioral Context.th_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pornnapa 00209384.pdf104.27 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.