Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/320
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์th_TH
dc.contributor.advisorนพเก้า ณ พัทลุงth_TH
dc.contributor.authorซาวาตี บือราเฮงth_TH
dc.date.accessioned2022-01-06T04:16:38Z-
dc.date.available2022-01-06T04:16:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/320-
dc.descriptionปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2561.th_TH
dc.language.isoth_THth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยทักษิณth_TH
dc.subjectคอมพิวเตอร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)th_TH
dc.subjectการเขียนโปรแกรม (คอมพิวเตอร์)th_TH
dc.titleการใช้รูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของแฮร์โรว์ร่วมกับกระบวนการกลุ่มที่มีต่อความสามารถในการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4th_TH
dc.title.alternativeUsing Harrow 's Instructional Model for Psychomotor Domain with Group Process on Computer Programming Competency of Matthayomsuka 4 Students.th_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Sawatee 00212894.pdf109.07 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.