Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorนพเก้า ณ พัทลุงth_TH
dc.contributor.advisorนินนาท์ จันทร์สูรย์th_TH
dc.contributor.authorนวลอนงค์ ชัยกิจth_TH
dc.date.accessioned2021-12-03T08:41:29Z-
dc.date.available2021-12-03T08:41:29Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/305-
dc.descriptionปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2558.th_TH
dc.language.isoth_THth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยทักษิณth_TH
dc.subjectปริมาณสัมพันธ์th_TH
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)th_TH
dc.subjectการสอนด้วยสื่อth_TH
dc.titleผลการจัดการเรียนรู้แบบวงจรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่อง ปริมาณสัมพันธ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4th_TH
dc.title.alternativeEffects of 7E Learning Cycle Model with Three Levels of Chemical Representation on Analytical Thinking Ability on Stoichiometry of 10th Grade Students.th_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nual-anong 212574.pdf98.1 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.