Please use this identifier to cite or link to this item:
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/305
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | นพเก้า ณ พัทลุง | th_TH |
dc.contributor.advisor | นินนาท์ จันทร์สูรย์ | th_TH |
dc.contributor.author | นวลอนงค์ ชัยกิจ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-12-03T08:41:29Z | - |
dc.date.available | 2021-12-03T08:41:29Z | - |
dc.date.issued | 2015 | - |
dc.identifier.uri | http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/305 | - |
dc.description | ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2558. | th_TH |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยทักษิณ | th_TH |
dc.subject | ปริมาณสัมพันธ์ | th_TH |
dc.subject | วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | th_TH |
dc.subject | การสอนด้วยสื่อ | th_TH |
dc.title | ผลการจัดการเรียนรู้แบบวงจรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่อง ปริมาณสัมพันธ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 | th_TH |
dc.title.alternative | Effects of 7E Learning Cycle Model with Three Levels of Chemical Representation on Analytical Thinking Ability on Stoichiometry of 10th Grade Students. | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Nual-anong 212574.pdf | 98.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.