Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 338 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017การพัฒนาชุดกิจกรรมการเขียนเรื่องตามจินตนาการวิชาภาษาไทยโดยใช้สื่อประสม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4อนันต์ อารีย์พงศ์; พูนสุข อุดม; อัจฉรา ตาเล๊ะเจ๊ะโซะ
2013ความสามารถในการอ่านจับใจความและการเขียนสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการสอนทางตรงร่วมกับผังกราฟิกอภิรัตน์ดา ทองแกมแก้ว; นพเก้า ณ พัทลุง; โสภาวรรณ จันทร์ฉาย
2016สมบัติแม่เหล็กของทองแดงอนุพันธ์กรดเบนโซอิกหิริหัทยา เพชรมั่ง; นิคม ชูศิริ; อนิสรา หนูเจริญ
2020ทักษะกระบวนการกลุ่มและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี เรื่อง การคำนวณปริมาณสารจากสมการเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแข่งขันเกมเป็นกลุ่ม (TGT) ร่วมกับกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E)พูนสุข อุดม; นินนาท์ จันทร์สูรย์; นัยนา เศียรสุวรรณ์
2015ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของผู้บริหารมืออาชีพกับการบริหารวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2รุ่งชัชดาพร เวหะชาติ; จรัส อติวิทยาภรณ์; อารีนา หะยีบาราเฮง
2015การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องสารชีวโมเลกุลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการสอนโดยใช้รูปแบบวงจรการเรียนรู้ 5E ร่วมกับเกมนินนาท์ จันทร์สูรย์; นพเก้า ณ พัทลุง; อาดีบ๊ะ สะมาแอ
2020การประยุกต์ใช้สารสกัดจากวัสดุเศษเหลือจากการเพาะเลี้ยงถั่งเช่าสีทอง (Cordyceps militaris) เสริมในอาหารปลานิล (Oreochronis niloticus)ศุภชัย นิติพันธ์; สุภฎา คีรีรัฐนิคม; ฮูดาดีนี ดาโอ๊ะ
2020การพัฒนาปฏิสัมพันธ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องฟังก์ชันตรีโกณมิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบปิดร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามสุวรรณี เปลี่ยนรัมย์; เกษม เปรมประยูร; ก้องเกียรติ เสนกัลป์
2020ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ชวนพิศ ชุมคง; วิภาฤดี วิภาวิน; จุฑามาศ จิตต์บุญ
2016ความรู้ ทักษะ และความสามารถในการแก้ปัญหาด้านปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์โดยบูรณาการวิธีสอนแบบสาธิตร่วมกับสถานการณ์จำลองและกระบวนการกลุ่มของนักศึกษา หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดยะลาอมลวรรณ วีระธรรมโม; วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน; ธนกร สิริกุล