Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/150
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพัชรี ร่มพยอม วิชัยดิษฐth_TH
dc.contributor.advisorนวลพรรณ วรรณสุธีth_TH
dc.contributor.authorเฟาซียะห์ ดือแระth_TH
dc.date.accessioned2021-09-28T03:37:48Z-
dc.date.available2021-09-28T03:37:48Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/150-
dc.descriptionปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2558.th_TH
dc.language.isoth_THth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยทักษิณth_TH
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- วิจัยth_TH
dc.titleผลการเรียนการสอนโดยใช้วัฏจักรการเรียนรู้แบบการตั้งสมมติฐานนิรนัย เรื่อง เคมีอินทรีย์ ที่มีต่อการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6th_TH
dc.title.alternativeEffect of Instruction Using The Hypothetic - Deductive Learning Cycle in Organic Chemistry on Scientific Reasoning of Grade 12 Students.th_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Faosiah 00210547.pdf6.24 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.