Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thaksin University
Browsing by Author สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 16 of 16
Issue Date
Title
Author(s)
2018
การจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สมภพ อินทสุวรรณ
;
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
ปิยะชนก์ เถาสุวรรณ
2018
การจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง สิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
สมภพ อินทสุวรรณ
;
มารียา หวังบือซา
2016
การจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
นพเก้า ณ พัทลุง
;
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
พานิศา สรรเพชร
2020
การพัฒนากระบวนการกลุ่มและเจตคติต่อวิชาชีววิทยาโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นร่วมกับเกมวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อรุณรัศมิ์ วณิชชานนท์
;
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
หฤทธิ์ แซ่คู
2020
การพัฒนาการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ใช้รูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบสร้างข้อโต้แย้ง
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
อรุณรัศมิ์ วณิชชานนท์
;
กัญญ์วรา สมประดิษฐ์
2020
การพัฒนาความเข้าใจคำศัพท์ชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
อรุณรัศมิ์ วณิชชานนท์
;
นันทิชา ทวีรัตน์
2018
การพัฒนาความเข้าใจแนวคิดหลัก เรื่อง การเคลือนที่แบบวงกลมและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบ PDEODE
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
ประสงค์ เกษราธิคุณ
;
ชนิการต์ สระมุณี
2018
การพัฒนาความเข้าใจในแนวคิดหลัก และการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ เรื่องไฟฟ้าสถิต ผ่านการจัดการเรียนรู้ห้องเรียนกลับทาง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
สุวิทย์ คงภักดี
;
พัทวี ศรีระษา
2020
การพัฒนาความเข้าใจในแนวคิดเรื่องไฟฟ้าสถิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
ธนิยา เยาดำ
;
สถิติ เลื่อนแก้ว
2020
การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถาม
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
อรุณรัศมิ์ วณิชชานนท์
;
พิชญ์สินี เจดีย์รัตน์
2017
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และทักษะการจัดกระทำและการสื่อความหมายข้อมูล เรื่อง ตัวเรา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้การจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาร่วมกับผังกราฟิก
สมภพ อินทสุวรรณ
;
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
พรสุภา ทิ้งน้ำรอบ
2020
การพัฒนาแนวคิดวิทยาศาสตร์ เรื่อง แรงและกฎการเคลื่อนที่ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบทำนา-สังเกต-อธิบาย (POE)
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
เสาวรส ยิ่งวรรณะ
;
ภารดี รัตนจามิตร
2019
การศึกษาทักษะการแก้ปัญหาและเจตคติต่อสะเต็มผ่านการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมสะเต็ม เรื่อง สนุกกับเครื่องบิน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
วุฒิชัย จีนเมือง
2016
ผลของการใช้การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นที่สอดแทรกการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ต่อการพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องปริมาณสัมพันธ์
นินนาท์ จันทร์สูรย์
;
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
นูรีซัน ตาเดอิน
2017
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และทักษะการทำงานร่วมกันด้วยการจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาร่วมกับการเรียบแบบร่วมมือเทคนิกจิกซอว์เรื่อง สิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สมภพ อินทสุวรรณ
;
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
กฤษณา นพภาพันธ์
2018
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาเรื่อง สภาพสมดุล และสภาพยึดหยุ่น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ประสงค์ เกษราธิคุณ
;
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์
;
กรวิทย์ เกื้อคลัง