dc.contributor.advisor | อรจันทร์ ศิริโชติ | th_TH |
dc.contributor.advisor | เจษฎา นกน้อย | th_TH |
dc.contributor.author | กันณ์ทรากร ขวัญโต๊ะเร๊ะ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-04-26T07:49:16Z | |
dc.date.available | 2021-04-26T07:49:16Z | |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.uri | http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/93 | |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(การจัดการธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. | th_TH |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยทักษิณ | th_TH |
dc.subject | การสื่อสารทางการตลาด | th_TH |
dc.subject | การตลาด | th_TH |
dc.subject | การส่งเสริมการขาย | th_TH |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | th_TH |
dc.title | พฤติกรรมและการรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศของประชาชนในจังหวัดสงขลา | th_TH |
dc.title.alternative | Behavior and Perceived Integrated Marketing Communication of Cosmetics Products Imported From Foreign Countries in the Eyes of People in SongKhla Province. | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |