DSpace Repository

พฤติกรรมและการรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศของประชาชนในจังหวัดสงขลา

Show simple item record

dc.contributor.advisor อรจันทร์ ศิริโชติ th_TH
dc.contributor.advisor เจษฎา นกน้อย th_TH
dc.contributor.author กันณ์ทรากร ขวัญโต๊ะเร๊ะ th_TH
dc.date.accessioned 2021-04-26T07:49:16Z
dc.date.available 2021-04-26T07:49:16Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/93
dc.description วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(การจัดการธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject การสื่อสารทางการตลาด th_TH
dc.subject การตลาด th_TH
dc.subject การส่งเสริมการขาย th_TH
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค th_TH
dc.title พฤติกรรมและการรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศของประชาชนในจังหวัดสงขลา th_TH
dc.title.alternative Behavior and Perceived Integrated Marketing Communication of Cosmetics Products Imported From Foreign Countries in the Eyes of People in SongKhla Province. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [32]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account