DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปา (CIPPA) ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่มีผลต่อความคิดเชิงมโนทัศน์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.advisor วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน th_TH
dc.contributor.advisor อมลวรรณ วีระธรรมโม th_TH
dc.contributor.author จุฬารัตน์ สุวรรณโรจน์ th_TH
dc.date.accessioned 2021-01-28T03:17:51Z
dc.date.available 2021-01-28T03:17:51Z
dc.date.issued 2015
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/83
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2558. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject สังคมศึกษา -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย th_TH
dc.subject ความคิดรวบยอด -- การศึกษาและการสอน th_TH
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปา (CIPPA) ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่มีผลต่อความคิดเชิงมโนทัศน์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 th_TH
dc.title.alternative Result of Using CIPPA Learning Model with Graphic Organizer Technique on Conceptual Thinking and Learning Achievement of Social Studies Religions and Culture Strand of Grade 5 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account