dc.contributor.advisor |
วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
อมลวรรณ วีระธรรมโม |
th_TH |
dc.contributor.author |
จุฬารัตน์ สุวรรณโรจน์ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2021-01-28T03:17:51Z |
|
dc.date.available |
2021-01-28T03:17:51Z |
|
dc.date.issued |
2015 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/83 |
|
dc.description |
ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2558. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
สังคมศึกษา -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย |
th_TH |
dc.subject |
ความคิดรวบยอด -- การศึกษาและการสอน |
th_TH |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย |
th_TH |
dc.title |
ผลการจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปา (CIPPA) ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่มีผลต่อความคิดเชิงมโนทัศน์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
th_TH |
dc.title.alternative |
Result of Using CIPPA Learning Model with Graphic Organizer Technique on Conceptual Thinking and Learning Achievement of Social Studies Religions and Culture Strand of Grade 5 Students. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |