dc.contributor.advisor |
นพเก้า ณ พัทลุง |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
ชวนพิศ ชุมคง |
th_TH |
dc.contributor.author |
วรรณพร รัตนะ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2024-02-28T03:23:29Z |
|
dc.date.available |
2024-02-28T03:23:29Z |
|
dc.date.issued |
2020 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/806 |
|
dc.description |
ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม. (หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2563. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) |
th_TH |
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) |
th_TH |
dc.title |
ผลของการสอนตามแนวคิดแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับการใช้ผังกราฟิกที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความ และการเขียนสรุปความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The Effect of Murdoch Integrated Approach (MIA) with Graphic Organizer on Reading for Main Idea and Summary Writing Abilities in English of Prathomsuksa 6 Students. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |