DSpace Repository

ผลของการสอนตามแนวคิดแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับการใช้ผังกราฟิกที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความ และการเขียนสรุปความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

Show simple item record

dc.contributor.advisor นพเก้า ณ พัทลุง th_TH
dc.contributor.advisor ชวนพิศ ชุมคง th_TH
dc.contributor.author วรรณพร รัตนะ th_TH
dc.date.accessioned 2024-02-28T03:23:29Z
dc.date.available 2024-02-28T03:23:29Z
dc.date.issued 2020
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/806
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม. (หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2563. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) th_TH
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) th_TH
dc.title ผลของการสอนตามแนวคิดแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับการใช้ผังกราฟิกที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความ และการเขียนสรุปความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 th_TH
dc.title.alternative The Effect of Murdoch Integrated Approach (MIA) with Graphic Organizer on Reading for Main Idea and Summary Writing Abilities in English of Prathomsuksa 6 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account