dc.contributor.advisor |
พูนสุข อุดม |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
นินนาท์ จันทร์สูรย์ |
th_TH |
dc.contributor.author |
สุพัตรา พรหมฤทธิ์ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2022-04-20T03:10:00Z |
|
dc.date.available |
2022-04-20T03:10:00Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/417 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
เคมี -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
th_TH |
dc.subject |
วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
th_TH |
dc.subject |
เคมีวิเคราะห์ |
th_TH |
dc.title |
ความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่องการไทเทรต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสร้างแบบจำลอง-สังเกต-สะท้อนความคิด-อธิบาย ร่วมกับการอธิบายปรากฎการณ์ทางเคมีสามระดับ |
th_TH |
dc.title.alternative |
Scientific Conceptual Understanding on Titration through Model-Observe-Reflect-Explain Incorporated with Three Levels of Chemical Representation for Grade 11th Students |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |