DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐาน เรื่องอัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมีที่มีต่อการพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.advisor นินนาท์ จันทร์สูรย์ th_TH
dc.contributor.advisor กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์ th_TH
dc.contributor.author เสาวภาคย์ สังฆานาคินทร์ th_TH
dc.date.accessioned 2022-04-20T02:59:22Z
dc.date.available 2022-04-20T02:59:22Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/415
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2561. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject เคมี -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) th_TH
dc.subject ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐาน เรื่องอัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมีที่มีต่อการพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 th_TH
dc.title.alternative Context-Based Learning on Rate of Chemical Reaction to the Development of Critical Thinking of Matthayomsuksa 5 Students th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account