dc.contributor.advisor |
วิภาฤดี วิภาวิน |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
นพเก้า ณ พัทลุง |
th_TH |
dc.contributor.author |
นาอีม๊ะ ราเซะบิง |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2022-04-19T09:08:19Z |
|
dc.date.available |
2022-04-19T09:08:19Z |
|
dc.date.issued |
2017 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/410 |
|
dc.description |
ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2560. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
คอมพิวเตอร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) |
th_TH |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย |
th_TH |
dc.title |
การจัดการเรียนรู้รูปแบบการสอนทักษะปฏิบัติตามแนวคิดของเดวีส์ร่วมกับเทคนิคการเรียนรู้แบบเพื่อนคู่คิด ที่มีต่อทักษะปฏิบัติและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การใช้โปรแกรมนำเสนองาน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
th_TH |
dc.title.alternative |
Learning Styles Davies' Instructional Model for Psychomotor Domain with Thik-Pair-Share on Practical Technique Skills and Learning Achievement on Presentation Program Topic of Primary Grade 4 Students |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |