DSpace Repository

การจัดการเรียนรู้รูปแบบการสอนทักษะปฏิบัติตามแนวคิดของเดวีส์ร่วมกับเทคนิคการเรียนรู้แบบเพื่อนคู่คิด ที่มีต่อทักษะปฏิบัติและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การใช้โปรแกรมนำเสนองาน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4

Show simple item record

dc.contributor.advisor วิภาฤดี วิภาวิน th_TH
dc.contributor.advisor นพเก้า ณ พัทลุง th_TH
dc.contributor.author นาอีม๊ะ ราเซะบิง th_TH
dc.date.accessioned 2022-04-19T09:08:19Z
dc.date.available 2022-04-19T09:08:19Z
dc.date.issued 2017
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/410
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2560. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject คอมพิวเตอร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) th_TH
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย th_TH
dc.title การจัดการเรียนรู้รูปแบบการสอนทักษะปฏิบัติตามแนวคิดของเดวีส์ร่วมกับเทคนิคการเรียนรู้แบบเพื่อนคู่คิด ที่มีต่อทักษะปฏิบัติและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การใช้โปรแกรมนำเสนองาน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 th_TH
dc.title.alternative Learning Styles Davies' Instructional Model for Psychomotor Domain with Thik-Pair-Share on Practical Technique Skills and Learning Achievement on Presentation Program Topic of Primary Grade 4 Students th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account