dc.contributor.advisor |
นินนาท์ จันทร์สูรย์ |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
นพเก้า ณ พัทลุง |
th_TH |
dc.contributor.author |
กฤษณา นินทรกิจ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2022-02-10T06:11:50Z |
|
dc.date.available |
2022-02-10T06:11:50Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/403 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
เคมี -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
th_TH |
dc.title |
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น ร่วมกับสื่อแบบจำลอง เรื่องปริมาณสัมพันธ์ ต่อความเข้าใจทางเคมีระดับจุลภาคของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
th_TH |
dc.title.alternative |
Effect of Using 5E Inquiry-based Lesrning Incorporated with Concrete Model on Stoichiometry to Chemical Understanding of Submicroscopic level for Matthayomsuksa 4 Students. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |