DSpace Repository

ผลการสอนรูปแบบซิปปา (CIPPA) ร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถามของบลูม (Bloom) โดยใช้นิทานพื้นบ้านภาคใต้ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

Show simple item record

dc.contributor.advisor นพเก้า ณ พัทลุง th_TH
dc.contributor.advisor อภิรัตน์ดา ทองแกมแก้ว th_TH
dc.contributor.author มัชชารวดี ชลสาคร th_TH
dc.date.accessioned 2022-01-14T07:00:38Z
dc.date.available 2022-01-14T07:00:38Z
dc.date.issued 2015
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/393
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2558. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) th_TH
dc.subject ภาษาไทย -- การอ่าน th_TH
dc.title ผลการสอนรูปแบบซิปปา (CIPPA) ร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถามของบลูม (Bloom) โดยใช้นิทานพื้นบ้านภาคใต้ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 th_TH
dc.title.alternative The Results of using CIPPA Model with Bloom 's Questioning Technique in Southern Folk Tales on Reading Comprehension and Thinking Skill of Secondary Grade 3 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account