dc.contributor.advisor |
นพเก้า ณ พัทลุง |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
อภิรัตน์ดา ทองแกมแก้ว |
th_TH |
dc.contributor.author |
มัชชารวดี ชลสาคร |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2022-01-14T07:00:38Z |
|
dc.date.available |
2022-01-14T07:00:38Z |
|
dc.date.issued |
2015 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/393 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2558. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
th_TH |
dc.subject |
ภาษาไทย -- การอ่าน |
th_TH |
dc.title |
ผลการสอนรูปแบบซิปปา (CIPPA) ร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถามของบลูม (Bloom) โดยใช้นิทานพื้นบ้านภาคใต้ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The Results of using CIPPA Model with Bloom 's Questioning Technique in Southern Folk Tales on Reading Comprehension and Thinking Skill of Secondary Grade 3 Students. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |