dc.contributor.advisor |
นินนาท์ จันทร์สูรย์ |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์ |
th_TH |
dc.contributor.author |
ภานุวัฒน์ จิตรภิรมย์ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2022-01-07T07:59:39Z |
|
dc.date.available |
2022-01-07T07:59:39Z |
|
dc.date.issued |
2018 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/336 |
|
dc.description |
ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2561. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
เคมี -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- วิจัย |
th_TH |
dc.subject |
ความคิดรวบยอด |
th_TH |
dc.title |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย สังเกต อธิบาย ร่วมกับการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมีสามระดับที่มีต่อมโนทัศน์เรื่องกรด เบส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The Efectiveness of Predict-Observe-Explain Technique with Three Levels of Chemical Representations in Conceptual Understandings on Acid Base of Matthayomsuksa 5 Students. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |