DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย สังเกต อธิบาย ร่วมกับการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมีสามระดับที่มีต่อมโนทัศน์เรื่องกรด เบส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.advisor นินนาท์ จันทร์สูรย์ th_TH
dc.contributor.advisor กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์ th_TH
dc.contributor.author ภานุวัฒน์ จิตรภิรมย์ th_TH
dc.date.accessioned 2022-01-07T07:59:39Z
dc.date.available 2022-01-07T07:59:39Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/336
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2561. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject เคมี -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- วิจัย th_TH
dc.subject ความคิดรวบยอด th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย สังเกต อธิบาย ร่วมกับการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมีสามระดับที่มีต่อมโนทัศน์เรื่องกรด เบส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 th_TH
dc.title.alternative The Efectiveness of Predict-Observe-Explain Technique with Three Levels of Chemical Representations in Conceptual Understandings on Acid Base of Matthayomsuksa 5 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [334]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account