dc.contributor.advisor |
อมลวรรณ วีระธรรมโม |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน |
th_TH |
dc.contributor.author |
พิชญา ยวงใย |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2022-01-07T07:40:58Z |
|
dc.date.available |
2022-01-07T07:40:58Z |
|
dc.date.issued |
2014 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/333 |
|
dc.description |
ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2557. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) |
th_TH |
dc.subject |
ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ |
th_TH |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย |
th_TH |
dc.title |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ CCA ร่วมกับกิจกรรมการแสดงทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The Results of CCA Teaching Model with Science Show Activity on Science Learning Achievement, Science Process Skill and Scientific Mind of Primary Grade 5 Students. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |