DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้แบบ CCA ร่วมกับกิจกรรมการแสดงทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.advisor อมลวรรณ วีระธรรมโม th_TH
dc.contributor.advisor วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน th_TH
dc.contributor.author พิชญา ยวงใย th_TH
dc.date.accessioned 2022-01-07T07:40:58Z
dc.date.available 2022-01-07T07:40:58Z
dc.date.issued 2014
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/333
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2557. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) th_TH
dc.subject ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ th_TH
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้แบบ CCA ร่วมกับกิจกรรมการแสดงทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 th_TH
dc.title.alternative The Results of CCA Teaching Model with Science Show Activity on Science Learning Achievement, Science Process Skill and Scientific Mind of Primary Grade 5 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account