DSpace Repository

การใช้รูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของแฮร์โรว์ร่วมกับกระบวนการกลุ่มที่มีต่อความสามารถในการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

Show simple item record

dc.contributor.advisor เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์ th_TH
dc.contributor.advisor นพเก้า ณ พัทลุง th_TH
dc.contributor.author ซาวาตี บือราเฮง th_TH
dc.date.accessioned 2022-01-06T04:16:38Z
dc.date.available 2022-01-06T04:16:38Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/320
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2561. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject คอมพิวเตอร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) th_TH
dc.subject การเขียนโปรแกรม (คอมพิวเตอร์) th_TH
dc.title การใช้รูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของแฮร์โรว์ร่วมกับกระบวนการกลุ่มที่มีต่อความสามารถในการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 th_TH
dc.title.alternative Using Harrow 's Instructional Model for Psychomotor Domain with Group Process on Computer Programming Competency of Matthayomsuka 4 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [334]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account