DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสซึมร่วมกับชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

Show simple item record

dc.contributor.advisor อภิรัตน์ดา ทองแกมแก้ว th_TH
dc.contributor.advisor นพเก้า ณ พัทลุง th_TH
dc.contributor.author กรรณิกา บัวลอย th_TH
dc.date.accessioned 2022-01-06T03:14:59Z
dc.date.available 2022-01-06T03:14:59Z
dc.date.issued 2014
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/316
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2557. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) th_TH
dc.subject กิจกรรมการเรียนการสอน th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสซึมร่วมกับชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 th_TH
dc.title.alternative The Result of Using Based on Constructivism Approach with Science Learning Activity Package on Science Learning Achievement and Analytical Thinking Abilities of Primary Grade 6 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account