DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับเรื่องราวในท้องถิ่นจังหวัดกระบี่ ที่มีผลต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

Show simple item record

dc.contributor.advisor นพเก้า ณ พัทลุง th_TH
dc.contributor.advisor วิภาฤดี วิภาวิน th_TH
dc.contributor.author อดิศักดิ์ ชนะเมือง th_TH
dc.date.accessioned 2021-12-16T07:29:28Z
dc.date.available 2021-12-16T07:29:28Z
dc.date.issued 2020
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/315
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2563. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- วิจัย th_TH
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- วิจัย th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับเรื่องราวในท้องถิ่นจังหวัดกระบี่ ที่มีผลต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 th_TH
dc.title.alternative Result of Murdouch Integrated Approach (MIA) with Stories of Krabi Province on Reading Comprehension and Learning Achievement of English Language of Ninth-Grade Students th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [334]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account