DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้แบบวงจรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่อง ปริมาณสัมพันธ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

Show simple item record

dc.contributor.advisor นพเก้า ณ พัทลุง th_TH
dc.contributor.advisor นินนาท์ จันทร์สูรย์ th_TH
dc.contributor.author นวลอนงค์ ชัยกิจ th_TH
dc.date.accessioned 2021-12-03T08:41:29Z
dc.date.available 2021-12-03T08:41:29Z
dc.date.issued 2015
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/305
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2558. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject ปริมาณสัมพันธ์ th_TH
dc.subject วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) th_TH
dc.subject การสอนด้วยสื่อ th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้แบบวงจรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่อง ปริมาณสัมพันธ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 th_TH
dc.title.alternative Effects of 7E Learning Cycle Model with Three Levels of Chemical Representation on Analytical Thinking Ability on Stoichiometry of 10th Grade Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account