dc.contributor.advisor |
นพเก้า ณ พัทลุง |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
นินนาท์ จันทร์สูรย์ |
th_TH |
dc.contributor.author |
นวลอนงค์ ชัยกิจ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2021-12-03T08:41:29Z |
|
dc.date.available |
2021-12-03T08:41:29Z |
|
dc.date.issued |
2015 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/305 |
|
dc.description |
ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2558. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
ปริมาณสัมพันธ์ |
th_TH |
dc.subject |
วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
th_TH |
dc.subject |
การสอนด้วยสื่อ |
th_TH |
dc.title |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบวงจรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่อง ปริมาณสัมพันธ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
th_TH |
dc.title.alternative |
Effects of 7E Learning Cycle Model with Three Levels of Chemical Representation on Analytical Thinking Ability on Stoichiometry of 10th Grade Students. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |