DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับการใช้คำถามของบลูม (Bloom) ที่มีผลต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4

Show simple item record

dc.contributor.advisor วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน th_TH
dc.contributor.advisor อมลวรรณ วีระธรรมโม th_TH
dc.contributor.author ชินโชติ มณีโชติ th_TH
dc.date.accessioned 2021-12-03T08:04:49Z
dc.date.available 2021-12-03T08:04:49Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/302
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2561. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย th_TH
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย th_TH
dc.subject ความคิดและการคิด th_TH
dc.subject การอ่านขั้นประถมศึกษา th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับการใช้คำถามของบลูม (Bloom) ที่มีผลต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 th_TH
dc.title.alternative The Results of Using Murdoch Integrated Approach (MIA) with Questioning of Bloom's Taxonomy Affected Reading Comprehension and Analytical Thinking Abilities of Secondary Grade Four Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account