dc.contributor.advisor |
วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
อมลวรรณ วีระธรรมโม |
th_TH |
dc.contributor.author |
ชินโชติ มณีโชติ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2021-12-03T08:04:49Z |
|
dc.date.available |
2021-12-03T08:04:49Z |
|
dc.date.issued |
2018 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/302 |
|
dc.description |
ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2561. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย |
th_TH |
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย |
th_TH |
dc.subject |
ความคิดและการคิด |
th_TH |
dc.subject |
การอ่านขั้นประถมศึกษา |
th_TH |
dc.title |
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA) ร่วมกับการใช้คำถามของบลูม (Bloom) ที่มีผลต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The Results of Using Murdoch Integrated Approach (MIA) with Questioning of Bloom's Taxonomy Affected Reading Comprehension and Analytical Thinking Abilities of Secondary Grade Four Students. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |