DSpace Repository

การสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยและการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4

Show simple item record

dc.contributor.advisor วิภาฤดี วิภาวิน th_TH
dc.contributor.advisor ชวนพิศ ชุมคง th_TH
dc.contributor.author สาวิตรี อินอุทัย th_TH
dc.date.accessioned 2021-09-30T08:32:22Z
dc.date.available 2021-09-30T08:32:22Z
dc.date.issued 2020
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/271
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2563. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject ภาษาไทย -- การอ่าน th_TH
dc.subject ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) th_TH
dc.title การสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยและการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 th_TH
dc.title.alternative Reading teaching through Murdoch Integrated Approach MIA with Graphic organizer to Achievement in Thai Language and Reading Comprehension in Thai Language of Primary Grade 4 students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account