dc.contributor.advisor | วาสนา สุวรรณวิจิตร | th_TH |
dc.contributor.advisor | อรจันทร์ ศิริโชติ | th_TH |
dc.contributor.author | ปาลิตา ดำสุข | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-09-30T05:35:23Z | |
dc.date.available | 2021-09-30T05:35:23Z | |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.uri | http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/252 | |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(การจัดการธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2563. | th_TH |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยทักษิณ | th_TH |
dc.subject | ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย | th_TH |
dc.subject | ภาพลักษณ์บริษัท | th_TH |
dc.subject | บริการลูกค้า | th_TH |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | th_TH |
dc.title | การรับรู้ภาพลักษณ์และคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นในการตัดสินใจเลือกใช้สินเชื่อรถยนต์มือสอง | th_TH |
dc.title.alternative | Perception of Image and Service Quality Influencing Trust in Decision - Making for Used Cars Credit. | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |