DSpace Repository

การรับรู้ภาพลักษณ์และคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นในการตัดสินใจเลือกใช้สินเชื่อรถยนต์มือสอง

Show simple item record

dc.contributor.advisor วาสนา สุวรรณวิจิตร th_TH
dc.contributor.advisor อรจันทร์ ศิริโชติ th_TH
dc.contributor.author ปาลิตา ดำสุข th_TH
dc.date.accessioned 2021-09-30T05:35:23Z
dc.date.available 2021-09-30T05:35:23Z
dc.date.issued 2020
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/252
dc.description วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(การจัดการธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2563. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย th_TH
dc.subject ภาพลักษณ์บริษัท th_TH
dc.subject บริการลูกค้า th_TH
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค th_TH
dc.title การรับรู้ภาพลักษณ์และคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นในการตัดสินใจเลือกใช้สินเชื่อรถยนต์มือสอง th_TH
dc.title.alternative Perception of Image and Service Quality Influencing Trust in Decision - Making for Used Cars Credit. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [32]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account