DSpace Repository

ปัจจัยพหุระดับโรงเรียนและครู ที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญในระดับประถมศึกษา พื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้

Show simple item record

dc.contributor.advisor เสาวรส ยิ่งวรรณะ th_TH
dc.contributor.advisor ณัชชา มหปุญญานนท์ th_TH
dc.contributor.author ตอยยีบะห์ สาและ th_TH
dc.date.accessioned 2021-09-30T04:52:20Z
dc.date.available 2021-09-30T04:52:20Z
dc.date.issued 2020
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/242
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การวิจัยและประเมิน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2563. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject การศึกษาขั้นประถม -- วิจัย th_TH
dc.subject การเรียนรู้ th_TH
dc.title ปัจจัยพหุระดับโรงเรียนและครู ที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญในระดับประถมศึกษา พื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ th_TH
dc.title.alternative Multilevel Factors for Schools and Teachers that Affect in Student-Centered Learning management at Elementary School Level Of three Southern Provinces. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [334]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account