dc.contributor.advisor | ชวนพิศ ชุมคง | th_TH |
dc.contributor.advisor | วิภาฤดี วิภาวิน | th_TH |
dc.contributor.author | จุฑามาศ จิตต์บุญ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-09-30T03:51:10Z | |
dc.date.available | 2021-09-30T03:51:10Z | |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.uri | http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/234 | |
dc.description | ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2563. | th_TH |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยทักษิณ | th_TH |
dc.subject | การสอน -- วิจัย | th_TH |
dc.subject | คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) | th_TH |
dc.title | ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | th_TH |
dc.title.alternative | The Effects of Inductive Teaching and Student Teams Achievement Divisions on Learning Achievement and Mathematical Reasoning Ability of Grade 6 Students. | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |