DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชวนพิศ ชุมคง th_TH
dc.contributor.advisor วิภาฤดี วิภาวิน th_TH
dc.contributor.author จุฑามาศ จิตต์บุญ th_TH
dc.date.accessioned 2021-09-30T03:51:10Z
dc.date.available 2021-09-30T03:51:10Z
dc.date.issued 2020
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/234
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2563. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject การสอน -- วิจัย th_TH
dc.subject คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 th_TH
dc.title.alternative The Effects of Inductive Teaching and Student Teams Achievement Divisions on Learning Achievement and Mathematical Reasoning Ability of Grade 6 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account