DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้แบบ Model-Observe-Reflex-Explain (MORE) ร่วมกับผังกราฟิก ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

Show simple item record

dc.contributor.advisor กิตติธัช คงชะวัน th_TH
dc.contributor.advisor วิภาฤดี วิภาวิน th_TH
dc.contributor.author หนึ่งฤทัย แสงทอง th_TH
dc.date.accessioned 2021-09-29T04:17:30Z
dc.date.available 2021-09-29T04:17:30Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/201
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน th_TH
dc.subject ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ th_TH
dc.subject วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) th_TH
dc.subject การเรียนรู้ th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้แบบ Model-Observe-Reflex-Explain (MORE) ร่วมกับผังกราฟิก ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 th_TH
dc.title.alternative The Result of the Model - Observe - Reflex - Explain (MORE) with Graphic Organizers to Learning Achievement of Science Subject and Analytical Thinking Abilities of Mathayomsuksa 3 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account