dc.contributor.advisor |
กิตติธัช คงชะวัน |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
วิภาฤดี วิภาวิน |
th_TH |
dc.contributor.author |
หนึ่งฤทัย แสงทอง |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2021-09-29T04:17:30Z |
|
dc.date.available |
2021-09-29T04:17:30Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/201 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
th_TH |
dc.subject |
ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ |
th_TH |
dc.subject |
วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
th_TH |
dc.subject |
การเรียนรู้ |
th_TH |
dc.title |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ Model-Observe-Reflex-Explain (MORE) ร่วมกับผังกราฟิก ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The Result of the Model - Observe - Reflex - Explain (MORE) with Graphic Organizers to Learning Achievement of Science Subject and Analytical Thinking Abilities of Mathayomsuksa 3 Students. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |