DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นร่วมกับผังมโนทัศน์ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่องสารประกอบไฮโดรคาร์บอน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

Show simple item record

dc.contributor.advisor นินนาท์ จันทร์สูรย์ th_TH
dc.contributor.advisor นพเก้า ณ พัทลุง th_TH
dc.contributor.author สุวิมล นิ่มดวง th_TH
dc.date.accessioned 2021-09-29T03:59:14Z
dc.date.available 2021-09-29T03:59:14Z
dc.date.issued 2015
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/197
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2558. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject เคมี -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) th_TH
dc.subject เคมี -- กิจกรรมการเรียนการสอน th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นร่วมกับผังมโนทัศน์ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่องสารประกอบไฮโดรคาร์บอน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 th_TH
dc.title.alternative The Effects of 7E Learning Cycle Model with Concept Mapping of Analytical Thinking Ability on Hydrocarbon Compound of Grade 12 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account