DSpace Repository

ผลของการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับการใช้สื่อประสม เรื่องสมดุลเคมี ต่อมโนมติทางวิทยาศาสตร์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.advisor นินนาท์ จันทร์สูรย์ th_TH
dc.contributor.advisor เสาวรส ยิ่งวรรณะ th_TH
dc.contributor.author ภัทรกิจ เจริญช่าง th_TH
dc.date.accessioned 2021-09-28T05:03:59Z
dc.date.available 2021-09-28T05:03:59Z
dc.date.issued 2020
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/152
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2563. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject วิทยาศาสตร์ -- การสอนด้วยสื่อ -- วิจัย th_TH
dc.subject วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- วิจัย th_TH
dc.title ผลของการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับการใช้สื่อประสม เรื่องสมดุลเคมี ต่อมโนมติทางวิทยาศาสตร์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 th_TH
dc.title.alternative The Effect of Using Predict-Observe-Explain Strategy Incorporated with Multimedia on Chemical Equilibrium to Achievement Scientific Concept and Integrated Science Process Skills of Grade 11 th Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [334]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account