DSpace Repository

การจัดการศึกษาตามแนวคิดทางการตลาดเพื่อสังคมที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา

Show simple item record

dc.contributor.advisor นิรันดร์ จุลทรัพย์ th_TH
dc.contributor.advisor อนิวัช แก้วจำนงค์ th_TH
dc.contributor.author ภวินท์ ฤทธิ์ณรงค์ th_TH
dc.date.accessioned 2021-09-28T04:56:27Z
dc.date.available 2021-09-28T04:56:27Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/151
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การศึกษาเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2559. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject การศึกษาขั้นอุดมศึกษา -- การศึกษาและการสอน th_TH
dc.title การจัดการศึกษาตามแนวคิดทางการตลาดเพื่อสังคมที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา th_TH
dc.title.alternative Education Management According to Social Marketing Concept that Affects to Quality of Life of Undergraduate Students in Thaksin University, Songkhla Campus. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account