dc.contributor.advisor |
นิรันดร์ จุลทรัพย์ |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
อนิวัช แก้วจำนงค์ |
th_TH |
dc.contributor.author |
ภวินท์ ฤทธิ์ณรงค์ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2021-09-28T04:56:27Z |
|
dc.date.available |
2021-09-28T04:56:27Z |
|
dc.date.issued |
2016 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/151 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การศึกษาเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2559. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
การศึกษาขั้นอุดมศึกษา -- การศึกษาและการสอน |
th_TH |
dc.title |
การจัดการศึกษาตามแนวคิดทางการตลาดเพื่อสังคมที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา |
th_TH |
dc.title.alternative |
Education Management According to Social Marketing Concept that Affects to Quality of Life of Undergraduate Students in Thaksin University, Songkhla Campus. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |