DSpace Repository

ผลของการใช้การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นที่สอดแทรกการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ต่อการพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องปริมาณสัมพันธ์

Show simple item record

dc.contributor.advisor นินนาท์ จันทร์สูรย์ th_TH
dc.contributor.advisor สิงหา ประสิทธิ์พงศ์ th_TH
dc.contributor.author นูรีซัน ตาเดอิน th_TH
dc.date.accessioned 2021-09-23T05:58:18Z
dc.date.available 2021-09-23T05:58:18Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/123
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2559. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject การจัดการเรียนรู้ th_TH
dc.subject กิจกรรมการจัดการเรียนการสอน th_TH
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย th_TH
dc.subject ความคิดและการคิด th_TH
dc.title ผลของการใช้การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นที่สอดแทรกการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ต่อการพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องปริมาณสัมพันธ์ th_TH
dc.title.alternative Effect of Inquiry Approach 5E Learning Model Incorporated with Three Levels of Representation in Chemistry on Stoichiometry of 10th Grade Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account