dc.contributor.advisor |
นินนาท์ จันทร์สูรย์ |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
สิงหา ประสิทธิ์พงศ์ |
th_TH |
dc.contributor.author |
นูรีซัน ตาเดอิน |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2021-09-23T05:58:18Z |
|
dc.date.available |
2021-09-23T05:58:18Z |
|
dc.date.issued |
2016 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/123 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2559. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
การจัดการเรียนรู้ |
th_TH |
dc.subject |
กิจกรรมการจัดการเรียนการสอน |
th_TH |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย |
th_TH |
dc.subject |
ความคิดและการคิด |
th_TH |
dc.title |
ผลของการใช้การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นที่สอดแทรกการอธิบายปรากฏการณ์ทางเคมี 3 ระดับ ต่อการพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องปริมาณสัมพันธ์ |
th_TH |
dc.title.alternative |
Effect of Inquiry Approach 5E Learning Model Incorporated with Three Levels of Representation in Chemistry on Stoichiometry of 10th Grade Students. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |