dc.contributor.advisor | มาโนช ดินลานสกูล | th_TH |
dc.contributor.advisor | ฉันทัส ทองช่วย | th_TH |
dc.contributor.author | ดวงกมล ทองคำ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-09-22T07:49:59Z | |
dc.date.available | 2021-09-22T07:49:59Z | |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.uri | http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/107 | |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(ภาษาไทย)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2560. | th_TH |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยทักษิณ | th_TH |
dc.subject | ภาษาไทย -- การอ่าน | th_TH |
dc.subject | ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | th_TH |
dc.title | การสร้างชุดการสอนพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญตามทฤษฎีอภิปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 | th_TH |
dc.title.alternative | The Development of an Instructional Model of Reading for Main-idea Detection by Using Metacognitive Theories for Mathayomsuksa 2 Students. | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |