DSpace Repository

การสร้างชุดการสอนพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญตามทฤษฎีอภิปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

Show simple item record

dc.contributor.advisor มาโนช ดินลานสกูล th_TH
dc.contributor.advisor ฉันทัส ทองช่วย th_TH
dc.contributor.author ดวงกมล ทองคำ th_TH
dc.date.accessioned 2021-09-22T07:49:59Z
dc.date.available 2021-09-22T07:49:59Z
dc.date.issued 2017
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/107
dc.description วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(ภาษาไทย)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2560. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject ภาษาไทย -- การอ่าน th_TH
dc.subject ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) th_TH
dc.title การสร้างชุดการสอนพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญตามทฤษฎีอภิปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 th_TH
dc.title.alternative The Development of an Instructional Model of Reading for Main-idea Detection by Using Metacognitive Theories for Mathayomsuksa 2 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [334]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account